Í þetta blog skrifar lesblindur einstaklingur, vinsamlegast leiðréttið >EKKI< málfar og stafsetningu í "comments".

mánudagur, september 27, 2004

Shoping on Sunday

Þetta var alsherjar verslunar dagur við fórum þrjár saman... ég, Fumi og Mami. Var farið í Ross, BestByu, OldNave, Kroger og svo heim. Fór ég á "English table" og vorum við tvær í þetta sinn. Hitti ég Mami í kvöldmat og hélt svo heima á leið. Vantaði mér nokkrar nauðsynjar eftir allan verlunar daginn og hringdi í Anne og spurði hvort hún vildi fara með. Ekkert mál ... við lyktuðum af ÖLLUM handsápunum og öllum ylmkertunum, komumst við að þeirri niðurstöðu að lyktar skynið er ekki sem best hjá hinum almenna USA búa.... þ.e. ef þeir koma flestar af þessum lyktum. Komum við heim um kl. 10:30 og horfi ég á eina DVD mynd sem ég var að kaupa .... sem er hreytn út sagt ÖMULEG en ég horfði samt á hana.
PS. vill ég biðja þá sem hafa skoðun á myndarvali mínu að sleppa að setja það í "comments" :-S

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home