Í þetta blog skrifar lesblindur einstaklingur, vinsamlegast leiðréttið >EKKI< málfar og stafsetningu í "comments".

laugardagur, september 18, 2004

Laugardagur...

Jæja, þá er það afstaðið. Ég hélt þennan fína fyrirlestur í gær um ísland. Voru allir mjög henikslarðir á lítilli kirkjusókn. Það er nú meria hvað þeim þykir gaman að fara í kyrkju hér í ameríku. En annars held ég að ég hafi fengið alla til að lagna til Íslands í heimsókn að minnsta kosti. Var mjög gott að geta frætt alla í einu um að við gætu farið "út" (það er útfyrir glerkúluna sem er yfir mesta hluta landsins og er hituð upp af Geothermal-hita. Skrítið... hvað heimurinn er undarlegur. Þessi sem var með þessa skírinu á vanda okkar vissi allt um hydro-power of geothermal hita og að við værum há tækni samfélag, hann var bara allveg samfærður að engin gæti lifað ÚTI á íslandi.
Á eftir var farið í ping-pong, biljard og skák (já ég veit, á föstudeigi, en hvað um það) ég komst að því að ég er bara annsi sleip í ping-pong. það er bara ein vandi sem ég verð að laga en það er að ég fer alltaf í kúluna líka þegar hún leindir augljóslega fyrir utan... Elduðu strákarnir matin að þessu sinni annar var frá Indlandi (Paul) og hin frá Kamerún (....) ótrúlega góður matur. Eldsterkur og fín og jógúrt ávestir í eftirmat.

í dag ætla ég bara að taka öllu rólega og gera helst ekki neitt... en það verður ekki auðvelt...
Meira seinna... Kristin

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home