Í þetta blog skrifar lesblindur einstaklingur, vinsamlegast leiðréttið >EKKI< málfar og stafsetningu í "comments".

miðvikudagur, desember 22, 2004

Gledileg jol.. og farsaelt komandi ar!

Jaeja ta er eg ordin almeninlega solbrend og buin ad drekka allt of mikin bjor. Tessi ferd er buin ad vera hrein frabaer.
'eg byrjadi a ad fara til LA... gekk vel og for a Hostellid mitt.. tar var eg i herbergi med kojum... en vid vorum bara 3 i tvei... en plass fyrir 20 (mjog gott). Tar sem eg hafdi ekki mikin tima i LA for eg strax i skipulagda ferd um plassid og sa allt tetta helsta i LA... Stjornunar... holluwood... Universal.. HardRock... KinaTheater.... osfrv.
'Eg gelymdi vekjarqa klukkuni og gat tvi ekkert sofid um nottinin en Rechel (herbergisfelagi minn) eg stardi a klukkuna alla nottina. Morgunin eftir vaknadi eg snemma og tok rutuna ut a flugvoll og beid efti rutuni ti lHacienta hotelid. Aldrei kom rutan og tad voru 5 minutur tangad til ad eg atti ad vera maett. Stokk eg inn i naesta leigubil og sagdi honum ad flyta ser... viti menn... loggan stoppadi okkur rett adur en eg for ut af vallar svaedinu. Eg grat bad logguna um ad keyra mig a hotleid... en hun reyndi ad redda mer nyjum leigaubil a medan hin loggan reyndi ad fa leigubilstjoran til ad vidurkenna ad hann hafi ekki leifi til ad keyra. Uff... en svo kom belssud rutan .. en hun hafdi ekki liefi til ad stopa... eg oskradi a logguna "stop that BUS" hann stokk ut a gotuna og spurdi mig "is this you destination?" eg aeddi bara inn 'i rutuna.. og komst ti HAcienta 'i t'ima.
N'una er eg 'i Mexico solbrend og sael.. tetta er fin hopur af folki allir a minum aldri... eingin sma born. Tetta er buin ad vera svolitil leti fer en tad er bara fint.
Minar allra bestu jolakvedur og takk fyrir allt gamalt og gott a lidnu arum...
Ykkar Kristin

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Það er gott að þú komst á leiðarenda að lokum. Vona bara að þú skilir þér til baka! Vonum að þú hafir haft það gott yfir jólin.
kv Jóa og co

26. desember 2004 kl. 10:18

 
Anonymous Nafnlaus said...

Hæ hæ Kristín
Gleðileg jól og hafðu það sem allra best á ströndinni.
Ég lofa að geyma nokkrar kökur fyrir þig eins og þú baðst mig um, bæti jafnvel við nokkrum heimatilbúnum konfektmolum ;-)
Hlakka til að sjá þig eftir áramót.

kær kveðja
Alma Birna

27. desember 2004 kl. 06:04

 
Blogger Sonja said...

Vá, ekki smá ævintýri að komast í rútuna. Sé þig í anda öskrandi 'stop that bus' eins og í bíómyndunum!!!! he he he

28. desember 2004 kl. 04:39

 
Blogger Kristin (Issy) said...

Takk stelpur... ég skemmti mér konunglega eins og alltaf. Ég get varla beðið eftir að sjá tvíburnana, borða sörurnar og pota í bumbuna.
En Sonja ég var í Hollywood og þetta var alveg eins og klippt út úr hasarmynd í C-flokki.
Sjáumst fljótlega.

29. desember 2004 kl. 22:27

 

Skrifa ummæli

<< Home