Í þetta blog skrifar lesblindur einstaklingur, vinsamlegast leiðréttið >EKKI< málfar og stafsetningu í "comments".

miðvikudagur, október 06, 2004

River Rafting FINAL

Jæja þá er ég búin með eitt loka próf og það var í RR. Mér hefur hreinlega ALDREI gegnið jafnvel á prófi. Ég vissi ÖLL svörinn. Já, já ég veit það er ljótt að monta sig en Vá, ég er alveg í skýjunum. Ég læt ykkur vita um leið og ég fær einkunnin. En mér verður að ganga vel á verkelgahlutanum um helgina, drekkja eignum og reyna að halda öllum á lífi og í einu lagi á mínum bát. Þá verð ég með A í RR og próf upp á að vera guide á gúmmi tuðru.
Nú er bara að bretta upp ermar fyrir átök næstu viku, en það verður ekki eins auðvelt og þetta. Kveðja úr sól og sumri...

2 Comments:

Blogger Sonja said...

Til hamingju, frábært :) Montaðu þig bara eins og þú getur (annars veit enginn hvað þú ert frábær ;).

Þetta endar kannski með meistaragráðu í RR? Hver veit?

8. október 2004 kl. 06:20

 
Blogger Kristin (Issy) said...

Vá, ég væri sko alveg til í það... jafnvel dr. í RR. Það yrði besta ever.

10. október 2004 kl. 19:56

 

Skrifa ummæli

<< Home