Í þetta blog skrifar lesblindur einstaklingur, vinsamlegast leiðréttið >EKKI< málfar og stafsetningu í "comments".

þriðjudagur, október 05, 2004

FALL BREAK!!!

Ég var að enda við að tala við Söru (host-mom í VA) og var ég að hugsa um að fara í heimsókn til þeirra og eyða smá "Qality-time" með þeim. Þá kom í ljós að Sara og Catie eru að fara til Fishers Island með litlu flugvélinni.

Hér er mynd af eyjunni grænu. Ég hreinlega elska þessa eyju. Ég vona að ég komist með þeim, þar sem þær ætla á fimtudeginum 14 okt, þann dag er ég í 3 prófum, með einn fyrirlestur og eitt stór heima verkefni. Ég kemst ekki fyrr en um hádeigi á föstudag. Ég verð bara að bíða og vona, sjá hvort þau vilji ekki endilega taka mig með þar sem ég er svo skemmtileg og bíða í einn dag eftir að ég komi.

Ég mun lyggja á bæn, og vona að þið gerið slíkt hið sama. Kveðja Kristin

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home