Í þetta blog skrifar lesblindur einstaklingur, vinsamlegast leiðréttið >EKKI< málfar og stafsetningu í "comments".

laugardagur, október 02, 2004

French Broad NC

Mætinginn hjá Exit 11 var góð nema einugis 3 "stelpur" mættu af 7 mögulegum. En það var 120% mæting hjá stákunum. Hvernig sem það gerðist enduðum við stelpunar saman í bát með 2 sem þorðu að fara með okkur (Holly, Jenifer, Nich og Jeff).Fékk ég far með Jenifer þar sem hún býr í húsi A hér á BuccRigde.
Þegar við komum uppeftir tróðum við okkur í blauta blautbúninga... hofðum SVO á 15 mínútna myndband, setum á okkur hjála og vesti, héldum í 15 mínútna rútuferð... ég hélt að ég myndi aldrei komast í ánna.Ég var að sjálfsögðu með myndavél við hendina eða réttara sagt öxlina, en í mestu flúðunum var ekki hægt að taka myndir, en þeir sem hafa vit á RR þá var stæðast flúðinn 5 á árskalanum.



Hér er mynd af útsýninu, þar sem áin breyddi úr sér. French Broad er alveg mögnuð á... væri ég til í að fara hana niður á litlum kæjak. En það verður að bíða þar til seinna. En þetta var rétt æfing fyrir næstu helgi sem er alvöru RR helgin... þar sem við verður leiðsögu mennirnir á ánni. Úff, rosalega vorkenni ég þeim sem ég verð með í báttnum. En eftir þetta námsskeið eigum við að geta verið White river - leiðsögumenn.


Hér er blautur og kaldur hópur námsmanna í RR,ég er þessi vígalega til hægri á myndinni, ú hvað ég tek mig vel út í blautbúning.
Má ekki vera að þessari vitleisu svona á laugardags kvöldi. Lifið heil....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home