Í þetta blog skrifar lesblindur einstaklingur, vinsamlegast leiðréttið >EKKI< málfar og stafsetningu í "comments".

laugardagur, október 16, 2004

FALL BREAK at VA

Jæja, þá er ég komin til VA til fósturfjölskyldunnar. Art er reyndar í NY yfir helgina með systur sinni, en hann kemur á morgun. Við Sarah höfum verið að sauma hrekkjarvöku búning á Catie. Hún ætlar að vera St. Jone, eða Jóna af Örk. Ekki spyrja mig hvernig henni datt þetta í hug... en við erum búnar að sitja sveittar og sauma búninginn.... ég set mynd inn seina af honum. Ég er mjög stolt af öllum saumaskappnum og öllum rykkingunum ... ég held að ég sé frábær sauma kona. Haldið þið að það sé of seint fyrir mig að skipta um aðalgrein?
Annars ætla ég bara að hanga og hafa það gott um helgina...
Meira seinna og myndir... Kristin

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home