Í þetta blog skrifar lesblindur einstaklingur, vinsamlegast leiðréttið >EKKI< málfar og stafsetningu í "comments".

föstudagur, október 08, 2004

Er að leggjá í hann...

Jæja þá styttist að ég fari að leggja í hann niður götuna í átt að BucRigde A þar sem Jeniffer býr. Ég er ekki viss að hún leifi mér að taka allt dótið sem ég er með. En ég fór að versla í morgun og viti menn ég er búin að fylla nýju flottu stóru Benetton töskuna mína. Ég fór niður í CPA og mátaði já ég sagði mátaði alla svefnpokana. Þanngað til að ég fann þennan eina rétta en hann þolir 5°F þannig að mér á ekki að verða kalt. En trúið mér það verður gríðalega kallt ... og það er nýbúið að hleipa úr stíflunum þannig að allt kalda vatnið á botninum er komið á yfirborðið. En ég veit að þetta á eftir að vera skemmtilegt þar sem ég tók fullt af bjór. Annar er ekkert fleyra að frétta ég skrifa meira á sunnudaginn.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home