Í þetta blog skrifar lesblindur einstaklingur, vinsamlegast leiðréttið >EKKI< málfar og stafsetningu í "comments".

þriðjudagur, nóvember 23, 2004

Kominn tími á BLOG!!!

Jæja ágætur lesendur.... það eru líklega allir orðnir þreyttir að kíkja á þessa leiðinlegu síðu þar sem ekkert gerist. En ég hef áhveðið að reyna bæta þetta upp að einhvejru leiti. Og fylla upp í eyðurnar þar sem við á...
Er að fara á NASCAR, eða réttarasagt Jólajós á hraðbrautinni. Með Sharon Web (sem ég hef reyndar aldrei hitt áður) og mun ég segja hvernig sú rennsla var seinna í kvöld.

....
Þetta var alveg frábært og að fá að ganga á brautinni (eða reyna að ganga - ég skreið eiginlega). Sharon kom með vinkonu sína með ... var áræðanlega stressuð að hitta einhvern hálvita frá Íslandi. En við skemmtum okkur konunglega...


Góðar stundir...

3 Comments:

Blogger Sonja said...

Frábært að heyra loksins í þér aftur. Ég var farin að sakna þín.

kv.
Sonja

24. nóvember 2004 kl. 12:26

 
Blogger Sonja said...

Frábært að heyra loksins í þér aftur. Ég var farin að sakna þín.

kv.
Sonja

p.s. Dadda biður að heilsa

24. nóvember 2004 kl. 12:26

 
Blogger Kristin (Issy) said...

Takk Sonja mín... gott að vita að ég á trygga lesendur á hrafnasparkið mitt.

24. nóvember 2004 kl. 15:09

 

Skrifa ummæli

<< Home