Í þetta blog skrifar lesblindur einstaklingur, vinsamlegast leiðréttið >EKKI< málfar og stafsetningu í "comments".

laugardagur, ágúst 28, 2004

Mætt í ETSU

Mér tókst að bruna niður til TN og ná að gera "flest" af því sem ég þurfti að gera í gær. Nema hvað ég gat einfald lega ekki beðið eftir að komsat í MMR sprauturnar (NB! sem ég verð að fara í!!!). Sarah sendi mig með stóran kassa fullan af gömlu dóti sem ég get notað hér. Nema hvað íbúðar-félaginn er allveg einstaklega smekkleg og búin að skreita allt í Frönskum stíl. Svo að ó samstæðu glösin og diskarnir passa ekki alvega inn í. Við Catie gerðum HIPPA munstur á allt sem ég var með hvítt í töskunni og meira til. Þannig að ég er með hippa kodda og lak (sem ég nota sem gardínu skraut í dag). Ótrúlega flott, ég her aldrei verið hrifin af þessu en þetta sló öllu við. (ég lofa að setja myndir inn :-S )
Eitt af afrekum gærdagsins var að ég náði að kalla út ALLT tiltækt lið öryggis og lögreglumanna á svæðinu. Já, það er ekki allir sem geta þetta. En ef þetta kemur fyrir aftur verð ég að greiða 100$. En það vill svo til að það er takki fyrir ofan rúmmið mitt og ég sem var að búa um mig með skrautlegu sængurfötunum rak augun í takkan og hugsaði "en sniðugt hægt að kveja ljósið hér!". Viti menn auðvita reydni ég að kvekja ljósið og allt fór af stað. Innan skamms var íbúðin full af einkennisklæddum mönnum sem heimtuðu að leita alltaðar. Viti menn þeir fundu einn gæja í næsta herbergi... kærasta Kaily sem býr með mér.
Nánari lísing á staðháttum. Þá er ég í smá fjarlægð frá kennslustofunum og því einstaklega heppilegt að vera á bíl. En ég "ætla" mér að labba þennan spotta. Þetta er eitt öruggasta háskóla svæði í US (veit að einhverjir kætast). Ég hafði áhyggjur að ég myndi ekki skilja fókið sem væri hér en ég tek það til baka, það er bara einstaklega væmið. Þessi væmni tón er alveg að fara með mig. Ég sem hélt að þetta væri svona slæm málýska.
Íbúðin og herbergið: Er húið úr plasti (plast timbur utan á húsinu) og er ég á 3 hæð. Það eru fínar svalir á íbúðinni sem snúa einhvert (sól um miðjan daginn). Flott eldhús með ÖLLU: ofn fyrir kalkún, örbylgjuofn, kvörn í vaskinum, frystrir með klakavél (ég elska þær) og að sjálfsögðu uppþvottarvél. Herbergið mitt er bara annsi fínnt, það er skápur sem hægt er að labba inní og gleyma sér um stund (þar sem það eru eingin föt í honum) með speigla hurðum (í allgjöru uppá haldi!!!), skrifborð með einhverjum tengjum og kommóða. Þá er ég með quinsize rúm með geymslu skúffum...... ... .... .. . . . . ég nenni ekki að telja þetta allt upp. Svo er bað með öllu sem því tilheirir. Stúdentagarðarnir á Eggertsgötu eru ekki með hælana þar sem þessir eru með... hum hvernir var þetta máltæki aftur? Auk þess sem að interneið er frít, ég er með frían síma, og capal sjónarp (bara auglýsingar) ég á eftir að athuga hvort hiti og rafmagn sé innifalið.
Ég er ekki enþá búin að borða í kaffiteríuni, en það tala allir um að kokkurinn sé frábær. Nánar um það síðar, en það sem ég hef sakknað "ameríku"matsins svo mikið hef ég bara veið að "elda" heima.
Í dag var ORIANTATION (hef ekki hugmynd um hvernig þetta er skrifað en það þýðir nýliða kynning). Þar var farið í helsu atriði hvað varðar kennitölur, tryggingar og ökuskýrteini ofl... Fórum við í FIONGO sem er nokkurskonar bingo, nema þú þarft að finna fólk sem hefur gert eitthvað á reitunum... Viti menn ég notaði þessa ótrúlegu hæfileika mín a og spurði alla um eina línu á blaðinu... og að sjálfsögðu fékk ég Fingó strax og vann verðlaun sem saman stóðu af stuttermabol, tanbusta og sjampoi. Á morgun verður get eitthvað skemmtilegt og er það algjört sörpræs. Ég er búin að kynnast fullt af athyglisverðu fólki frá ótrúlegustu stöðum.
Íbúðarfélagi minn er núna í Wal-Mart að kaupa internet tengi fyrir mig... svo ég get sett þessi skila boð inn á blogið. Þar sem mér er ekki teystandi að fara út í búð meira í dag. Visa korið er orðið of heitt (í öllum hitanum) til að þola aðra inkaupa ferð. Ég veit ekki hvað símanúmmerið mitt er ég get bara hringt en engin getur hringt í mig sem stendur. Redda því að mánudaginn.
Jæja ég ætla ekki að hafa þetta lengra að sinni svo fólk fari ekki að forðast að lesa blogið mitt.. .. .. það eru takmörk fyrir hvað hægt er að komast í gegnum margar stafsetningar villur á einni færslu.
Kveðja úr góða verðiru í Tennessee

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home