Í þetta blog skrifar lesblindur einstaklingur, vinsamlegast leiðréttið >EKKI< málfar og stafsetningu í "comments".

miðvikudagur, ágúst 18, 2004

Kveðjupartý!!!

Jæja þá er komið að kveðju stund.
Nú verð ég að fara að þvo fötin og troða þeim ofaní töskuna fyrir Amm-e-ríku ferðinna. Ásamt "super size" orðbókinni minni, svona til að þeir skilji mig þarna í suðrinu, "joo see hoon".
En fyrst er fastur liður í langferðum mínum en það er kverðjupartíið. Ég er búin að bjóða öllum hlestu partídýrunum sem ég þekki, og ef svo ólíklega vill til að ég hafi gleymt þér/ykkur vinnsamlegast látu mig vita strax og ég bæti þér/ykkur strax inn á gestalistann.


Öll partídýr eru í viðbragðs stöðu fyrir laugardaginn, búin að naga neðan af gömlu gallabuxunum og til í slaginn.

1 Comments:

Blogger Sonja said...

Takk fyrir mig. Þetta var mikið gaman og mikið grín. Var samt alveg búin og datt útaf þegar ég kom heim.

23. ágúst 2004 kl. 11:16

 

Skrifa ummæli

<< Home